+1-800-997-1228
Trang nhật ký cá nhân về Visa EB-5

Mất bao lâu để các nhà đầu tư Việt Nam có được thẻ xanh thông qua EB-5?

EB5Investors.com Staff

Barbara Suri

Đối với những người có quốc tịch Việt Nam, USCIS hiện đang xử lý đơn đăng ký có ngày ưu tiên sớm hơn ngày 1 tháng 8 năm 2014.

Julia Roussinova

Thời gian chờ ước tính là khoảng sáu năm, nhưng có thể thay đổi trong tương lai.

Thẻ xanh EB-5 của Việt Nam đã lùi ngày giống như người Trung Quốc. Lần trước khi tôi kiểm tra, cả hai đều bị đẩy trở lại năm 2014.

A Olusanjo Omoniyi

Có dấu hiệu cho thấy các nhà đầu tư từ Việt Nam có thể sẽ sớm gặp phải sự chậm trễ giống như ở Trung Quốc. Thông tin Visa tháng 8 năm 2018 cho thấy cả hai quốc gia đều có ngày ưu tiên giống nhau vào ngày 1 tháng 8 năm 2014. Như vậy, trong tương lai không xa, có thể thời gian chờ đợi lâu hơn khoảng bốn năm.

Mối quan tâm đến chương trình EB-5 và đơn thỉnh cầu của người Việt Nam mong muốn nhập cư vào Hoa Kỳ đã tăng đáng kể trong những năm qua. Vì vậy, Việt Nam có số lượng công dân có được tình trạng thường trú tại Hoa Kỳ cao thứ hai hiện nay. Do đó, thời gian chờ đợi hiện tại là khoảng 30 tháng trở lên do tồn đọng hiện có.

Bernard P Wolfsdorf

Thời gian ước tính hiện tại là khoảng sáu năm, nhưng có rất nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng đến điều này và có thể khiến cho nó ngắn hơn hoặc dài hơn.

Stephen Berman

Việt Nam có tình trạng tồn đọng nghiêm trọng và có thể mất nhiều năm trước khi visa được cung cấp.

Phuong Le

Qủa thực là có tình trạng tồn đọng đối với Việt Nam. Hiện tại  dự báo là khoảng sáu năm, nhưng con số đó có thể thay đổi trong tương lai.

Lynne Feldman

Cho đến nay, chỉ xảy ra  với người Trung Quốc, nhưng ngày giới hạn cho hồ sơ của người Việt Nam cũng có thể được áp dụng bất cứ lúc nào. Xem thảo luận trong phần Hỏi Charlie.

Vaughan de Kirby

Thời gian chờ đợi của quý vị sẽ tùy thuộc vào ngày ưu tiên của quý vị, đó là ngàyđơn I-526 của quý vị được nhận và chấp thuận bởi USCIS. Thời gian trì hoãn chính xác rất khó dự đoán, nhưng quý vị sẽ được phục vụ tốt nhất bởi sự tham vấn của một luật sư về nhập cư đầu tư có trình độ.

Jinhee Wilde

Thật không may, các nhà đầu tư Việt Nam cũng đang phải đối mặt với tình trạng tồn đọng. Theo số kiểm soát trưởng số visa của Bộ Ngoại giao, chỉ tiêu visa Việt Nam được dự kiến sẽ bị lùi từ bốn đến năm năm. Nếu quý vị đăng ký ngay bây giờ, có lẽ quý vị sẽ không thể đến Hoa Kỳ ít nhất trong khoảng thời gian đó hoặc lâu hơn.

Kyle Barella

Hiện tại đang có tình trạng tồn đọng về visa sẵn có cho các công dân Việt Nam. Theo Thông báo Visa tháng 8 năm 2018, visa có sẵn cho các công dân Việt Nam có ngày ưu tiên là ngày 1 tháng 8 năm 2014 hoặc sớm hơn. Tuy nhiên, ngày này có thể thay đổi nhiều , và các nhà đầu tư tiềm năng nên nộp đơn I-526 sớm nhất có thể để tránh bị trì hoãn thêm.

Đối với những cá nhân sinh ra ở Việt Nam, có tình trạng tồn đọng được lường trước và do đó phản ứng đúng đắn chính  là nộp đơn I-526 của quý vị  sớm nhất có thể. Theo ước tính, trước ngày 1 tháng 10, sẽ chỉ có số visa EB-5 dành cho những cá nhân sinh ra ở Việt Nam có đơn kiến nghị được đệ trình trước tháng 1 năm 2016. Do đó, chúng ta có thể dự đoán thời gian tồn đọng là khoảng hai năm. Một lần nữa, quý vị nộp đơn càng sớm càng tốt. Sự lùi ngày có thể được điều chỉnh tiến và lùi trong suốt năm tài chính tiếp theo.

Kể từ tháng 8 năm 2018, danh sách Thông báo Visa, cả công dân Việt Nam và Trung Quốc đều tùy thuộc vào số ngày tồn đọng giống nhau đối với EB-5 (tức là, hiện đang xử lý các EB-5 có ngày ưu tiên từ 8/1/2014 trở về trước).

 

 

 

 

 

 

Bổ sung nhận xét của bạn

Sử dụng tài khoản Facebook để thêm bình luận, tuân theo Điều Khoản Dịch Vụ của Facebook và Chính Sách về Quyền Riêng Tư. Tên Facebook, hình ảnh & các thông tin cá nhân khác của quý vị mà quý vị công khai trên Facebook sẽ xuất hiện cùng với bình luận của quý vị.