+1-800-997-1228
Tạp Chí dành cho các Nhà Đầu Tư EB5

Các vị thủ tướng chính phủ đặt tâm điểm cho thành công Hội Nghị L.A. EB-5 Convention

Theo Nhân viên của Tạp chí Nhà dầu tư EB5 

Hai thủ tướng đã chia sẻ những hiểu biết của họ về ngành di cư đầu tư trong các bài phát biểu lưu ý quan trọng trong Công ước EB-5 năm 2018 tại Los Angeles, thu hút hàng trăm người tham gia toàn cầu.  

Hội nghị thành công củaTạp chí Nhà đầu tư EB5 được tổ chức tại Westin Bonaventure Hotel and Suites ở trung tâm thành phố Los Angeles vào ngày 23 và 24 tháng 7. Sự kiện này đã thu hút hàng trăm hãng nhập cư toàn cầu, các luật sư, trung tâm khu vực, luật sư công ty, nhà phát triển và các chuyên gia trong ngành khác. 

Các hoạt động lễ hội bắt đầu vào ngày 22 tháng 7 với  buổi lễ trao giải thưởng trang trọng đặc biệt đã vinh danh Top 100 CEO của các Hãng Nhập cư Toàn cầu. Được tổ chức bên trong địa điểm lịch sử Exchange LA, những người chiến thắng bao gồm các nhà lãnh đạo từ Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc, UAE, Brazil và Ấn Độ. Thủ tướng St. Kitts và Nevis, Tiến sĩ Timothy Harris, đã chúc mừng các nhà lãnh đạo toàn cầu trong bài phát biểu của mình. Sự kiện này còn tổ chức một bữa tối ngon miệng kết hợp nhạc sống. Một phần tiền thu được của đêm lễ  được gửi đếnWillow International, một tổ chức từ thiện chống buôn người.  

Công ước EB-5 — cũng trùng khớp với Công ước Nhập cư Uglobal — bao gồm một loạt các nhóm hội thảo về các chủ đề như RFE, NOID, nộp đơn I-829, ảnh hưởng đến sự thay đổi chương trình EB-5 và hoạt động tiếp thị với thế giới bên ngoài Trung Quốc. Sau các hoạt động lễ hội trong ngày, nhà tài trợ Relevant Group đã tổ chức tiệc cocktail VIP tại tầng mái trang nhã tại  khách sạn Dream Hollywood. 

Các nhóm hội thảo tiếp tục ngày thứ hai với các thảo luận về cải cách EB-5, người đăng ký tồn đọng, cách thức lựa chọn nhập cư phù hợp với mô hình nhượng quyền thương mại và những khó khăn về tuân thủ pháp lý. Các nhóm hội thảo khác đã thăm dò thị trường EB-5 ở Nga, Brazil, Trung Đông và Mỹ Latinh.  

Thủ tướng Malta, Tiến sĩ Joseph Muscat, là diễn giả chính trong buổi tiếp đón bữa trưa, tại đây  ông phát biểu  về các tiêu chuẩn chu toàn hợp thức nghiêm ngặt của quốc gia mình thông qua chương trình quyền-công-dân-theo-đầu-tư phổ biến. Ashleigh Aitken, ứng cử viên cho thị trưởng ở Anaheim, California — quê hương của Disneyland và đội bóng chày Angels — cũng chia sẻ suy nghĩ của cô về đầu tư và nhập cư nước ngoài. 

Tham luận viên Mitch Wexler, hợp tác với Fragomen, hài lòng với diễn đàn giáo dục và nhiều cơ hội kết nối mạng lưới,  

“Hội nghị Nhà đầu tư EB5 L.A. chính là một thành công tiếp nối!” Wexler cho biết. “Tôi luôn mong muốn được học hỏi từ họ và kết nối với tất cả những người chơi hàng đầu trong hệ sinh thái EB-5.” 

Ronald Klasko của Hãng Luật Nhập Cư Klasko Immigration Law Partners LLP đồng ý. 

Ông nóiHộNghị các Nhà Đầu Tư EB-5 vẫn  một sự kiện phải tham gia để biết tin tức mới nhất về luật  chính sách EB-5 và gặp gỡ với tất cả những ai  người  vai vế trong ngành EB-5. 

Bổ sung nhận xét của bạn

Sử dụng tài khoản Facebook để thêm bình luận, tuân theo Điều Khoản Dịch Vụ của Facebook và Chính Sách về Quyền Riêng Tư. Tên Facebook, hình ảnh & các thông tin cá nhân khác của quý vị mà quý vị công khai trên Facebook sẽ xuất hiện cùng với bình luận của quý vị.